sua may tinh bang trung quoc

DỊCH VỤ thay màn hình iphone 5 – LẤY LIỀN - hay màn hình iphone 6 SAU 30-45 PHÚT ! GỌI NGAY 0936.387.984
Với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể! Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thay man hinh zenfone và thay man hinh máy tính bảng Asus giá rẻ tốt nhất tphcm

ĐỒ DA VR360 chuyên túi đeo chéo nam , túi đeo chéo nam, túi da nam, cặp da nam công sở cao cấp, túi da cá sấu nam giá rẻ tại tphcm và hà nội
Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Sức nóng bỏng của World Cup 2014 đang lan tỏa khắp nơi và công nghệ cũng bắt nhịp từ đó. Điểm mặt trên thị trường chúng ta cùng lướt qua bộ 5 sản phẩm đang tạo sức hút mạnh tới người tiêu dùng từ hai hãng sản xuất nổi tiếng VIEWSONICLENOVO với các sản phẩm Viewpad 8E, Viewpad 7Q, Lenovo S939, Lenovo S5000 và Lenovo S6000

Máy tính bảng Viewpad 8E và Viewpad 7Q giải trí không giới hạn
Đồng hành cùng mùa World Cup 2014, Viewsonic ra mắt thị trường bộ đôi máy tính bảng Viewpad được tích hợp modul và anten trong có thể xem truyền hình trực tiếp miễn phí từ tất cả các nhà Đài là Viewpad 7Q 3G và ViewPad 8E 3G.
máy tính bảng Viewpad 8E xử lý mạnh mẽ 4 nhân
Thời trang, tinh tế cùng Viewpad 8E và Viewpad 7Q với bộ xử lý mạnh mẽ 4 nhân, RAM 1Gb ở cứng 16Gb thỏa sức cài chương trình và chạy đa nhiệm ứng dụng
Ngoài tính năng truyền hình trực tiếp như một chiếc tivi thu nhỏ, máy tính bảng Viewpad 7Q và ViewPad 8E còn tích hợp đến 2 khe gắn sim, giúp tiết kiệm chi phí khi truy cập 3G mà vẫn có thể đàm thoại như một chiếc điện thoại thực thụ.
máy tính bảng Viewpad 7Q nhắn tin chạy 3G
Khả năng gọi điện, nhắn tin và chạy 3G trực tiếp giúp Viewpad 8E và 7Q giống như một chiếc điện thoại Smartphone cao cấp
Giá khá rẻ mặc dù sở hữu cấu hình cao, tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp như 3G, AGPS, kính cường lực hạn chế trầy xước, màn hình IPS công nghệ phát triển riêng của Viewsonic, card đồ họa 3D, thời lượng pin sử dụng lâu, vỏ hợp kim titan giúp máy tản nhiệt tốt đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ của máy, hợp thơi trang với xu thế công nghệ hiện nay.
Xem world cup với máy tính bảng viewpad 7Q và 8E
Nồng nhiệt cùng World Cup 2014 với hệ thống TV analog bắt truyền hình trực tiếp của các nhà đài, hệ thống truyền hình HD, truyền hình cáp luôn sẵn sang phục vụ bạn.
Bạn còn thấy thật hài lòng với thời lượng pin sử dụng của may tinh bang ViewPad lâu hơn hẳn so với các thương hiệu khác, và riêng Viewpad 8E được trang bị pin 4000mAh cho bạn đàm thoại lướt web thỏa sức ngày dài.

Smartphone lenovo S939 – chip 8 nhân "True Octa-Core"
Với những khách hàng thích sự tiện lợi của một smartphone đa năng thì LENOVO S939 xứng đáng là lựa chọn số một nhờ chip 8 nhân xử lý, màn hình 6-inch độ phân giải cao, camera 8Mp, thời lượng pin bền bỉ và đặc biệt là 2 khe gắn sim với sim 1 hỗ trợ sim nghe gọi và 3G ở tốc độ chuẩn data HDSPA 21Mbps.
Smartphone Lenovo S939 chip 8 nhân
Smartphone Lenovo S939 với chip 8 nhân “True Octa-Core” 1,7Ghz, 6inch full HD, âm thanh “Dolby” đưa bạn đến một trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ
Điểm nhấn của Lenovo S939 là thiết kế máy khá thời trang và sang trọng cùng hệ thống âm thanh “Dolby” tuyệt đỉnh. Dung lượng pin 3000mA khá khủng so với các dòng điện thoại cao cấp, cho thời gian đàm thoại, chơi ứng dụng được thỏa mái hơn mà không lo hết nguồn
Lenovo S939 có thiết kế mỏng đẹp đầy tinh tế
Lenovo S939 có thiết kế khả mỏng, các góc cạnh máy bo tròn màn hình tôn lên vẻ sang trọng của máy, đảm bảo cho máy đạt tính thẩm mỹ cao
Ở thời điểm hiện tại Lenovo S939 đang gây bão trên thị trường smartphone cao cấp với giá cực sốc 5,990,000đ kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây có phải là cú chơi “sốc” từ nhà sản xuất LENOVO hướng người dùng tới một tầm cao mới của công nghệ.

Lenovo S5000 dòng máy tính bảng mỏng nhất thế giới
Những fan bóng đá yêu thời trang số hẳn đều biết đến Lenovo S5000, đây là một trong những chiếc tablet có độ dày và trọng lượng thân máy nhẹ nhất trên thị trường. Lenovo S5000 được trang bị màn hình IPS kích thước 7 inch, độ phân giải HD 1280 x 800 pixels, dù ở góc độ nào thì hình ảnh vẫn đảm bảo hiển thị một cách rõ ràng, điều này khá thuận tiện nếu bạn muốn bạn bè cùng theo dõi những trận banh nảy lửa trong mùa World Cup.
Máy tính bảng lenovo S5000 7ich mỏng đẹp bắt mắt
Thiết kế 7inch HD siêu mỏng cùng bộ xử lý 4 nhân khủng, khiến Lenovo S5000 trở thành tâm điểm săn lùng của giới yêu công nghệ, khó tính về độ thẩm mỹ.
Không chỉ là máy tỉnh bảng mỏng nhất hành tinh, lenovo S5000 còn thể hiện tính một phong cách thời thượng cùng tính năng nghe gọi như điện thoại, sử dụng 3G trực tiếp với băng thông 7,2Mbps mọi nơi, bạn sẽ không bị bỏ lỡ giây phút nóng hổi nào của mùa World Cup.
Lenovo S5000 sức mạnh công nghệ vượt trội
Lenovo S5000 không chỉ hút hồn người tiêu dùng về bề ngoài long lanh của máy, mặt khác S5000 lại thể hiện sức mạnh công nghệ vượt trội hơn các sản phẩm khác.
 Từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị sức hút mạnh từ thiết kế của Lenovo S5000, mọi chi tiết máy liên kết với nhau quá hoàn hảo từ các góc cạnh bo tròn, thân máy, vỏ máy toát lên vẻ sang trọng của người sở hữu. Đây có thể coi là sản phẩm tinh tế nhất của năm.

Lenovo S6000 màn hình lớn, cấu hình khủng rẻ nhất thị trường
Là một sản phẩm đánh vào thị trường máy tính bảng cao cấp 10inch nhưng Lenovo S6000 lại có mức giá chỉ 6.800.000đ, nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng muốn sở hữu một tablet chất lượng có màn hình lớn. Được ví như một trung tâm giải trí di động tại gia, Lenovo S6000 chạy bộ xử lý lõi tứ và đặt biệt được thiết kế siêu mỏng và nhẹ, với độ mỏng chỉ 8,6 mm, cân nặng 560 gram nhẹ hơn nhiều so với so với iPad4 các số đo là 9,4 mm và 662 gram.
Máy tính bảng lenovo S6000 màn hình lớn 10 inch
Lenovo S6000 – 10inch HD thiết kế mỏng, cấu hình mạnh với lớp vỏ chống bám bụi, không bám vân tay, máy được ví như một trung tâm giải trí di động đáp ứng hầu hết nhu cầu người tiêu dùng
Không chỉ thiết kế mỏng, màn hình lớn Lenovo S6000 còn tích hợp nhiều tính năng nổi trội khác như khả năng chạy sim 3G, làm việc như một chiếc máy tính chuyên dụng, quay phim chụp ảnh HD…Ở khía cạnh khác mọi tính năng giải trí cũng được S6000 tận dụng một cách triệt để nhằm tạo điều kiện thỏa mái nhất cho người sử dụng.

Máy tính bảng lenovo 10 ich cỡ lớn S6000

Lenovo S6000 xử lý chuyên nghiệp mọi công việc, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí giống một chiếc máy tính thực thụ
Vào thời điểm này khi bạn ôm một chiếc may tinh bang gia re lớn 10inch cỡ Lenovo S6000 nằm trên giường hoặc la cà đâu đó coi đá banh thì còn gì lý tưởng bằng. Hãy đến với Showroom Amaytinhbang.com.vn  để lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt nhất, cấu hình mạnh, đa chức năng… Giá thành luôn ưu đãi và được hưởng nhiều khuyến mại lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Dịch vụ sửa chữa tivi tại Nhà Thiên Hòa

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Trường Thành

About

Labels

8 nhân anh hot ảnh vui can-ho-diamond-lotus cap quang viettel Cube U51gtw dien thoai dien thoai lenovo dien thoai zenfone dong ho treo tuong Giá máy tính bảng iphone iphone 6 jxd p1000f jxd p200m knc md703A KNC MD818 Lenovo lenovo A3000 lenovo A850+ Lenovo A880 lenovo b8000 Lenovo P780 lenovo s650 lenovo s939 lenovo vibe x2 linh-kien-dien-thoai Lựa chọn SmartPhone may tinh bang máy tính bảng may tinh bang 8 inch may tinh bang Ainol may tinh bang aoson máy tính bảng aoson máy tính bảng chạy chip intel may tinh bang cu be Máy tính bảng cube may tinh bang gia re máy tính bảng giá rẻ may tinh bang gia re cau hinh cao máy tính bảng hàn quốc may tinh bang ifive máy tính bảng ifive may tinh bang knc may tinh bang lenovo may tính bảng lenovo máy tính bảng lenovo may tinh bang loi 8 may tinh bang onda máy tính bảng onda may tinh bang pipo máy tính bảng techlast may tinh bang teclast Máy tính bảng teclast may tinh bang Viewpad máy tính bảng viewsonic Smartphone smartphone giá rẻ smartphone giá rẻ dưới 3 triệu smartphone lenovo Smartphone lenovo A680 SmartPhone lenovo A850+ SmartPhone Lenovo S660 Smartphone Lenovo S939 sua-may-lanh-tai-nha sua-may-tinh-bang sua-may-tinh-tai-nha sua-tivi-tai-nha Tai zalo tai zalo cho may tinh tai zalo cho pc teclast A70H thay màn hình may tinh bang asus thay-man-hinh-may-tinh-bang-acer TOp xem nhiều tu-van-moi-truong túi da nam túi đựng ipad tui xach nam up room zenfone ve-sinh-may-lanh-tai-nha Viewpad Viewsonic Window m3 3G window n70 xiaomi xiaomi redmi note zalo zalo chat zalo cho may tinh zalo cho pc zenfone 5