sua may tinh bang trung quoc

DỊCH VỤ thay màn hình iphone 5 – LẤY LIỀN - hay màn hình iphone 6 SAU 30-45 PHÚT ! GỌI NGAY 0936.387.984
Với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể! Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thay man hinh zenfone và thay man hinh máy tính bảng Asus giá rẻ tốt nhất tphcm

ĐỒ DA VR360 chuyên túi đeo chéo nam , túi đeo chéo nam, túi da nam, cặp da nam công sở cao cấp, túi da cá sấu nam giá rẻ tại tphcm và hà nội
Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Thị trường máy tính bảng Windows 8 đang trở nên sôi động hơn với các thiết bị cấu hình mạnh mẽ, khả năng bảo mật cao và mức giá ngày càng tốt hơn. Ngoài phân khúc Android, thị trường máy tính bảng Windows 8 cũng trở nên sôi động hơn với các thiết bị cấu hình mạnh mẽ nhưng giá “mềm” đổ bộ thị trường. Đó là những sản phẩm nào?
 Người tiêu dùng đang tích cực tìm kiếm một sự kết hợp giữa nền tảng máy tính để bàn và máy tính bảng có thể xử lý tất cả các nhu cầu của họ mà giá rẻ, tính di động cao. Trước mắt, chỉ có máy tính bảng hệ điều hành Windows có thể đáp ứng những yêu cầu đó:


1. Sự tiện dụng
Với khả năng hoạt động độc lập như một máy tính để bàn, may tinh bang chạy Windows có khả năng kết nối trực tiếp với máy in, máy chiếu… truy xuất dữ liệu, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu công việc, điều mà máy tính bảng chạy hệ điều hành khác chưa làm được.

Máy tính bảng HĐH Windows mang lại sự trải nghiệm đồng nhất trên mọi thiết bị


Một số máy tính bảng windows cao cấp còn được trang bị khay Sim 3G, độ cơ động cao, thích hợp với những người thường xuyên phải di chuyển.

Chưa tới 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một tablet HĐH Windows hỗ trợ khay sim 3G


2. Ưu thế từ hệ điều hành Windows
May tinh bang chạy hệ điều hành Windows 8.1 được đánh giá rất cao về mức độ tương tác với người dùng. Giao diện Metro tối ưu hóa màn hình cảm ứng, giúp bạn có góc nhìn trực quan để thao tác linh hoạt hơn. Mặt khác, Windows 8.1 là phiên bản đầy đủ nên có thể cài đặt được cả những ứng dụng độc quyền của Microsoft.

Máy tính bảng HĐH Windows bản quyền được tặng kèm bộ Office 365

 Thực tế cho thấy, Microsoft Ofice đang là ứng dụng độc tôn trong viêc soạn thảo văn bản (Word), tính toán lưu trữ số liệu (Excel). Bản thân Microsoft cũng không phát triển nhóm công cụ này trên bất kỳ nên tảng nào khác nên thay vì chỉ mang tính chất “hiển thị” như trên Android hay IOS, bạn có thể chỉnh sửa, làm việc chuyên nghiệp với ứng dụng Office trên máy tính bảng chạy Windows.

Bạn có thể chỉnh sửa, tính toán trên máy tính bảng không khác gì laptop


3. Tính bảo mật cao
Máy tính bảng chạy Windows được tích hợp sẵn những tính năng bảo mật nhằm mã hóa thiết bị, chống các phần mềm độc hại, ngăn ngừa việc tự ý cài đặt thêm phần mềm, như: Microsoft Security Essentials tìm kiếm mã độc, diệt virus, SmartScreen cảnh báo, ngăn chặn giúp người dùng tránh bị dính phải những mã độc khi truy cập, download tại các trang Web lạ.

Microsoft Security Essentials được Microsoft cung cấp miễn phí cho máy tính bảng chạy Windows bản quyền


4. Cấu hình mạnh – kiểu dáng đẹp
Có thể nói, thị trường máy tính bảng rẻ chạy Windows đang trở thành sân chơi để các nhà sản xuất phô trương sức mạnh phần cứng. Máy tính bảng HĐH Windows cấu hình “siêu khủng” với màn hình Retina, Full-HD, chip Intel lõi tứ, Ram 2Gb, bộ nhớ 16 -32Gb, Wifi 5Ghz… đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong việc hỗ trợ người dùng từ công việc cho tới giải trí.

Tablet chạy Windows dễ dàng “nuốt trọn” những bộ phim Full-HD hay game 3D khủng.

5. Giá cả hợp lý
Cuộc chiến giá cả cho khách hàng một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một thiết bị cao cấp ở mức giá thấp, nếu như trước đây, một chiếc Tablet chạy Windows có cấu hình: màn hình Retina, Chip Intel Quadcore, Ram 2Gb, bộ nhớ 32Gb thường có mức giá khoảng 500USD, thì giờ đây bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 4 đến 5 triệu là có thể sở hữu ngay một chiếc máy tính bảng rẻ cấu hình tương tự.

Tablet chạy Windows 8.1 được bày bán tại Showroom Amaytinhbang đang được khách hàng trong và ngoài nước đón nhận nhiệt tình


Dưới đây là những chiếc máy tính bảng windows 8 đại diện đáng chú ý nhất:
VIDO W8c được thiết kế với những đường cắt gọt khá vuông vức tạo nên sự đồng bộ với giao diện dạng ô của hệ điều hành Windows. Giá bán 4.800.000đ và là đại diện duy nhất có khay sim 3G, VIDO M8c phù hợp cho nhân viên văn phòng vốn quen thuộc với HĐH Windows và thường xuyên phải di chuyển

Trang bị thêm bàn phím rời để làm việc linh hoạt như một laptop với VIDO M8c


ONDA V975w giá 5.800.000đ gây ấn tượng với lớp viền cảm ứng siêu mỏng ở mặt trước, tạo cảm giác thông thoáng cho màn hình, tôn vẻ đẹp của giao diện. Model này có cấu hình rất mạnh với màn hình IPS Retina 9.7inch, chip Intel Atom Z3735D, Quad-Core, Ram 2Gb và bộ nhớ 32Gb.

ONDA V975w trang bị màn hình Retina như iPad Air
ONDA V819w là phiên bản thu nhỏ của ONDA V975m, máy trang bị chip Intel Atom Z3735 Quad-Core, RAM 1Gb, ROM 16Gb, không gian lưu trữ trực tuyến OnDrive tới 30GB cùng bộ Office bản quyền của Microsoft. Máy có giá chỉ 3.500.000đ. ONDA V819w được giới sinh viên ưa chuộng nhờ giá rẻ và khả năng làm việc linh hoạt

Máy tính bảng windows 8 Vido W8c
 Mặc dù nằm trên kệ giá máy rẻ nhưng Vido M8C lại sở hữu cấu hình vượt trội không kém gì các sản phẩm cao cấp với bộ vi xử lý chip itel Intel® Atom™ Processor Z3735F(2M Cache, up to 1.83 GHz) công nghệ 22nm, Đồ họa GPU Intel HD Graphics Gen7 64bit, RAM LPDDR3 2GB, Bộ nhớ máy lên tới 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên tới 128GB. Vido W8C còn được chạy hệ điều hành bản quyền Windows 8.1 đa ngôn ngữ mới nhất của Microsoft. Ngoài ra Vido W8C còn được đi kèm bộ Office 365 bản quyền và còn được hỗ trợ lưu trữ trực tuyến OnDrive lên tới 15GB.
Nắm bắt được điểm mạnh đó hãng sản xuất Vido liền tung ngay ra thị trường dòng máy Vido W8c với bộ xử lý intel Atom cùng bản Window 8.1 mới nhất của mictosoft, mức giá chỉ 4.900.000đ hướng đến người dùng phổ thông đem lại hiệu quả cao cho công việc, nhu cầu giải trí cũng tối đa hơn giống như một chiếc laptop thực thụ.

Máy tính bảng VIDO M82 Lõi tứ Gọi Điện – 3G giá khuyến mãi 2.750.000

Máy tính bảng VIDO M82 hay còn gọi Window M82 mang thiết kế hoàn toàn mới về kiểu dáng. Vido M82 có kích thước màn hình IPS 8 inch 1280 x 800 pixel (tỉ lệ 16:10) hỗ trợ tốt hơn khi xem video và trình chiếu hình ảnh.
may-tinh-bang-vido-m82-3g
Máy tính bảng Window M82 có Camera 5.0Mp hỗ trợ nhiều tính năng như: chụp toàn cảnh, chụp HDR, tự làm đẹp ảnh…Máy được cài sẵn HĐH Android 4.4.2. Các icon trên máy hiển thị dưới dạng AppDrawer vừa tránh lãng phí Ram vừa thân thiện với người sử dụng.
* Phụ kiện bao da vido m82 kèm  theo máy:
bao-da-may-tinh-bang-vido-m82
  
Máy tính bảng Vido M80 
Sở hữu màn hình 7,9inch HD 1280x800px điện dung đa điểm cho người dùng có một trải nghiệm rộng và thỏa mái hơn. Đây là dòng sản phẩm hãng Vido mới tung ra thị trường có mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng nhưng hiệu năng của máy lại rất lớn, máy sử dụng chíp 4 nhân Mediatek MT8127 ARM Cortex-A7 Quad Core 1.3Ghz , ram 1Gb, rom 8Gb, GPU mali – 450 và đang chạy hệ điều hành android 4.4 kikat mới nhất hiện nay. 
   
may tinh bang Vido M80 màn hình 8inch, bộ xử lý mạnh và sử dụng android 4.4 Kitkat. Điểm nhấn của Vido M80 là sử dụng 3 tông màu trẻ trung xanh, đỏ, vàng, cho bạn có sự lựa chọn phù hợp với cá tính của mình. Nhờ cấu hình mạnh cho nên máy chạy khá nhanh và mượt khi chơi nhiều ứng dụng cùng lúc, hỗ trợ tối đa nhu cầu giải trí và làm việc cũng hiệu quả hơn. Đặc biệt Vido M80 có hỗ trợ xuất HDMI out chuẩn 1080p ra màn hình lớn cho người sử dụng có cơ hội trải nghiệm những bộ phim full HD bom tấn cùng người thân ngay tại nhà mình, biến tivi nhà mình thành một Smart TV đa năng.

Nguồn tham khảo Đại diện những máy tính bảng windows 8 đáng chú ý nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Dịch vụ sửa chữa tivi tại Nhà Thiên Hòa

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Trường Thành

About

Labels

8 nhân anh hot ảnh vui can-ho-diamond-lotus cap quang viettel Cube U51gtw dien thoai dien thoai lenovo dien thoai zenfone dong ho treo tuong Giá máy tính bảng iphone iphone 6 jxd p1000f jxd p200m knc md703A KNC MD818 Lenovo lenovo A3000 lenovo A850+ Lenovo A880 lenovo b8000 Lenovo P780 lenovo s650 lenovo s939 lenovo vibe x2 linh-kien-dien-thoai Lựa chọn SmartPhone may tinh bang máy tính bảng may tinh bang 8 inch may tinh bang Ainol may tinh bang aoson máy tính bảng aoson máy tính bảng chạy chip intel may tinh bang cu be Máy tính bảng cube may tinh bang gia re máy tính bảng giá rẻ may tinh bang gia re cau hinh cao máy tính bảng hàn quốc may tinh bang ifive máy tính bảng ifive may tinh bang knc may tinh bang lenovo may tính bảng lenovo máy tính bảng lenovo may tinh bang loi 8 may tinh bang onda máy tính bảng onda may tinh bang pipo máy tính bảng techlast may tinh bang teclast Máy tính bảng teclast may tinh bang Viewpad máy tính bảng viewsonic Smartphone smartphone giá rẻ smartphone giá rẻ dưới 3 triệu smartphone lenovo Smartphone lenovo A680 SmartPhone lenovo A850+ SmartPhone Lenovo S660 Smartphone Lenovo S939 sua-may-lanh-tai-nha sua-may-tinh-bang sua-may-tinh-tai-nha sua-tivi-tai-nha Tai zalo tai zalo cho may tinh tai zalo cho pc teclast A70H thay màn hình may tinh bang asus thay-man-hinh-may-tinh-bang-acer TOp xem nhiều tu-van-moi-truong túi da nam túi đựng ipad tui xach nam up room zenfone ve-sinh-may-lanh-tai-nha Viewpad Viewsonic Window m3 3G window n70 xiaomi xiaomi redmi note zalo zalo chat zalo cho may tinh zalo cho pc zenfone 5