sua may tinh bang trung quoc

DỊCH VỤ thay màn hình iphone 5 – LẤY LIỀN - hay màn hình iphone 6 SAU 30-45 PHÚT ! GỌI NGAY 0936.387.984
Với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể! Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thay man hinh zenfone và thay man hinh máy tính bảng Asus giá rẻ tốt nhất tphcm

ĐỒ DA VR360 chuyên túi đeo chéo nam , túi đeo chéo nam, túi da nam, cặp da nam công sở cao cấp, túi da cá sấu nam giá rẻ tại tphcm và hà nội
Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Như tiêu đề đã ghi, thương hiệu Asus đã vừa cho ra dòng máy tính bảng có tên là Memo Pad 10 có kiểu dáng nhỏ gọn, pin tốt, cấu hình đủ dùng và nhất là trang bị màn hình lớn với tấm nền IPS sở hữu mức giá 5tr VND trở xuống!

>>Xem thêm May tinh bang knc hàn quốc
>>Xem thêm Bảng giá máy tính bảng lõi tứ giá rẻ

Máy tính bảng Memo Pad 10 là dòng máy có màn hình lớn được Asus tung ra bán ở thị trường VN với một mức giá rất phải chăng, có thể nói là máy tính bảng giá rẻ tốt nhất việt Nam. Trước đó, Asus cũng đưa ra các kích thước màn hình 7 inch, 8 inch cho dòng máy giá rẻ Memo Pad này. Màn hình chuẩn HD không thể so sánh với các tablet tầm trên dưới 7 triệu đồng nhưng lá khá tốt nếu so trong cùng tầm tiền. Tuy nhiên, màn hình này có độ sáng hơi kém nên ra ngoài trời nhìn dễ bị bóng.

Maytinhbang Memo Pad 10 dùng vi xử lý lõi tứ 4 nhân tốc độ là 1,6 GHz, cùng với bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSDXC dung lượng tối đa 64 GB. Màn hình máy có kích thước 10,1 inch sử dụng tấm nền IPS hỗ trợ 10 điểm chạm và độ phân giải 1.280 x 800 pixel.

May tinh bang mới của Asus có kiểu dáng đơn giản và khá đẹp so với tầm tiền 5 triệu đồng. Đây có thể coi là mẫu tablet giá rẻ có thiết kế và độ hoàn thiện lớp vỏ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Lớp viền màn hình vừa phải, không quá dày như các dòng 10,1 inch trước đây của Asus. Độ dày máy là 10,5 mm lớn hơn so với iPad hay Galaxy Note 10.1 nhưng nhìn thực tế vẫn thấy máy khá mỏng.

Thiết kế Memo Pad 10 vuốt mỏng về mặt trước với các phím tăng giảm âm lượng và nguồn nằm trên bề mặt chéo giúp tay dễ thao tác khá giống các dòng iPad thế hệ 2, 3, 4 của Apple. Một điểm đáng tiếc là phím nguồn được đặt ở cạnh trên máy nên hơi khó thao tác khi cần thiết. Bề mặt phía sau của máy làm bằng nhựa sần nhẹ không bám dính vân tay, không bám bẩn và chống các vết xước nhẹ khá tốt.

Khe cắm microSD thiết kế ngay gần cổng tai nghe 3,5 mm và không có nắp đậy giúp việc tháo lắp dễ dàng nhưng cũng gây lo lắng tình trạng bụi dễ xâm nhập.

Mặt trước không khác nhiều so với dòng máy tính bảng cao cấp hơn của Asus. Logo nhà sản xuất chếch bên góc trái trong khi camera trước ngay gần giữa. Memo Pad 10 không sử dụng phím cứng mà tích hợp cả ba phím cảm ứng vào bên trong màn hình. Do phần lớn sử dụng theo hướng ngang cộng thêm kích thước lớn nên người dùng thường xuyên phải sử dụng hai tay mới có thể cầm chắc và ít gây mỏi.

Bộ phụ kiện đi kèm có một cáp OTG cho phép lấy dữ liệu từ USB hay tương thích một số USB 3G. Thử nghiệm cho thấy khi cắm cả USB có dung lượng lớn tới 8 hay 16 GB hoặc đầu đọc thẻ nhớ, máy vẫn có thể nhận bình thường và nhanh chóng. Ngoài ra, một dock bằng nhựa không được dày dặn và đơn giản nhưng rất tiện dụng giúp giữ máy đứng trên mặt phẳng thay vì phải mua ngoài với giá khá đắt đỏ.

Tuy là dòng máy tính bảng giá rẻ, nhưng Memo Pad 10 trang bị hệ thống loa kép với mỗi dải nằm ở hai bên mặt dưới máy. Với phần mạ kim loại sáng, đây cũng là hai chi tiết nổi bật nhất ở mặt sau. Chất lượng âm thanh của bộ loa khá tốt với âm không quá lớn nhưng khá trong và có âm bass tạm ổn, đủ nhu cầu sử dụng cá nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Dịch vụ sửa chữa tivi tại Nhà Thiên Hòa

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Trường Thành

About

Labels

8 nhân anh hot ảnh vui can-ho-diamond-lotus cap quang viettel Cube U51gtw dien thoai dien thoai lenovo dien thoai zenfone dong ho treo tuong Giá máy tính bảng iphone iphone 6 jxd p1000f jxd p200m knc md703A KNC MD818 Lenovo lenovo A3000 lenovo A850+ Lenovo A880 lenovo b8000 Lenovo P780 lenovo s650 lenovo s939 lenovo vibe x2 linh-kien-dien-thoai Lựa chọn SmartPhone may tinh bang máy tính bảng may tinh bang 8 inch may tinh bang Ainol may tinh bang aoson máy tính bảng aoson máy tính bảng chạy chip intel may tinh bang cu be Máy tính bảng cube may tinh bang gia re máy tính bảng giá rẻ may tinh bang gia re cau hinh cao máy tính bảng hàn quốc may tinh bang ifive máy tính bảng ifive may tinh bang knc may tinh bang lenovo may tính bảng lenovo máy tính bảng lenovo may tinh bang loi 8 may tinh bang onda máy tính bảng onda may tinh bang pipo máy tính bảng techlast may tinh bang teclast Máy tính bảng teclast may tinh bang Viewpad máy tính bảng viewsonic Smartphone smartphone giá rẻ smartphone giá rẻ dưới 3 triệu smartphone lenovo Smartphone lenovo A680 SmartPhone lenovo A850+ SmartPhone Lenovo S660 Smartphone Lenovo S939 sua-may-lanh-tai-nha sua-may-tinh-bang sua-may-tinh-tai-nha sua-tivi-tai-nha Tai zalo tai zalo cho may tinh tai zalo cho pc teclast A70H thay màn hình may tinh bang asus thay-man-hinh-may-tinh-bang-acer TOp xem nhiều tu-van-moi-truong túi da nam túi đựng ipad tui xach nam up room zenfone ve-sinh-may-lanh-tai-nha Viewpad Viewsonic Window m3 3G window n70 xiaomi xiaomi redmi note zalo zalo chat zalo cho may tinh zalo cho pc zenfone 5