sua may tinh bang trung quoc

DỊCH VỤ thay màn hình iphone 5 – LẤY LIỀN - hay màn hình iphone 6 SAU 30-45 PHÚT ! GỌI NGAY 0936.387.984
Với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể! Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thay man hinh zenfone và thay man hinh máy tính bảng Asus giá rẻ tốt nhất tphcm

ĐỒ DA VR360 chuyên túi đeo chéo nam , túi đeo chéo nam, túi da nam, cặp da nam công sở cao cấp, túi da cá sấu nam giá rẻ tại tphcm và hà nội
Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Trong vai trò là khách hàng, hôm nay chúng tôi có mặt tại một cửa hàng bán Smartphone giá rẻ và máy tính bảng tại quận Phú Nhuận. Cảm giác đầu tiên khi bước chân vào Showroom dù đã có sự chuẩn bị nhưng chúng tôi không khỏi ngạc nhiên trước nhu cầu mua sắm nhộn nhịp của người tiêu dùng tại đây.

Xem thêm dịch vụ thay kinh dien thoai Smartphone chính hãng giá rẻ tại VR360
Nhu cầu mua sắm Smartphone nhộn nhịp tăng mạnh – Cảnh mua sắm tập nập tại Showroom Amaytinhbang số 20A Nguyễn Văn Trỗi

Được biết Showroom Amaytinhbang có diện tích khá lớn nhưng vẫn trở nên chật hẹp khi liên tục đón những đợt sóng khách hàng liên tục đổ về mua sắm máy tính bảng và điện thoại cho người, bạn bè... Trao đổi với chúng tôi, Anh "Tiếp" đại diện của một cửa hàng cho biết: "khoảng giữa tháng 5 là lúc học sinh, sinh viên chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ hè nên nhu cầu mua sắm tăng mạnh đột biến. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, công ty đã chủ động trong việc nhập thêm nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng".


Smartphone lenovo A680 và A880, A8580+ màn hình lớn thu hút khách hàng
Smartphone giá rẻ Lenovo A680, A880, A850+ cực kỳ thu hút hàng nhờ cấu hình mạnh, màn hình lớn, thương hiệu lớn, giá rẻ kèm quà tặng bất ngờ.

Theo như tiết lộ đại diện của cửa hàng, do khách hàng trong đợt này chủ yếu là những học sinh, sinh viên với túi tiền tương đối hạn chế nhưng lại rất rành về công nghệ nên những Smartphone thuộc Serie A của Lenovo như: Lenovo A680, A880A850+ đang được bán rất chạy. Những mẫu này vừa có thương hiệu lớn vừa sở hữu cấu hình mạnh màn hình lớn, lại có giá khá mềm, đảm bảo tiêu chí "ngon, bổ, rẻ".

Quả thật, khi dạo qua khu vực này chúng tôi bắt gặp những khuôn mặt rạng rỡ, háo hức của các vị khách trẻ tuổi khi chơi thử các Games Mobile hot như: Flappy bird, Clash of clans, candy Cruss saga... hay những cuộc trò truyện tranh luận, bàn tán sôi nổi cũng không kém của các anh chị trung niên ở phía bên cạnh. Tất cả tạo ra một bầu không khí hết sức sôi động và náo nhiệt.

Smartphone giá rẻ Lenovo A850+ lựa chọn của khách hàng
 Lenovo A850+ là lựa chọn hoàn hảo cho những người sử dụng đam mê tốc độ như Toàn

Đang ngồi chờ ở khu vực thanh toán trên tay là chiếc Smartphone Lenovo A850+, bạn Toàn sinh viên ĐH Bách Khoa cho biết: "Em chọn mua Lenovo A850+ bởi máy chạy chip 8 nhân đời mới xử lý rất nhanh các tác vụ, lại có tới 2 khay Sim, một khay lắp Sim nghe gọi, một khay lắp Sim 3G để mấy ngày hè ở quê vẫn có thể liên lạc với bạn bè qua Viber hay Facebook"

Smartphone lenovo A680 giá rẻ nhất thị trường
 Là Smartphone chính hãng rẻ nhất thị trường, Lenovo A680 đang là món quà hấp dẫn với tất cả mọi người

Khác với chàng sinh viên trẻ, anh Long cùng bà xã lại chọn 2 chiếc Lenovo A680. Tỏ ra rất thành thạo với các thao tác trên màn hình, anh Long tươi cười cho biết: "Mình mua 2 cái này cho 2 đứa nhóc ở nhà, đợt rồi 2 đứa thi đạt điểm cao nên ba mẹ thưởng. Dòng Lenovo xài bền, pin trâu, ở đây lại chuyên bán hàng hãng Lenovo nên mình rất yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng máy"

Tạm rời khu vực thanh toán đông đúc để đảo qua khu vực test máy, mắt vẫn chăm chú vào màn hình, anh Thắng tâm sự: "Em xem trên mạng thấy cái Lenovo A880 này đang hot nên tới xem thử, máy màn hình lớn, chip lõi tứ nên rất phù hợp với cánh văn phòng bọn em. Ngồi làm việc lâu cũng mệt nên muốn mua cái Smartphone màn hình bự để vừa có thể Check mail khi ở bên ngoài vừa có thể giải trí chơi Game cho đã"

Smartphone giá rẻ lenovo A880 màn hình lớn
Màn hình lớn, cấu hình mạnh, Lenovo A880 đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường di động nói chung và giới văn phòng nói riêng

Có thể nói, trong bối cảnh thị trường Smartphone tầm trung đang ngày càng nở rộ với sự góp mặt của rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau. Việc xuất hiện của bộ ba sản phẩm Lenovo A680, A880 và A850+ giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa và giúp họ định hình được giá trị của sản phẩm, tránh mua phải những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng, không có thương hiệu đang được quảng bá rầm rộ trên các phương tiện.

Smartphone giá rẻ Lenovo A680, A880, A850+
Dịp hè này khi mua những Smartphone: Lenovo A680, Lenovo A880, Lenovo A850+ quí khách hàng được giảm 10% với giá lần lượt là: 2.400.000đ, 3.800.000đ và 3.900.000đ. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng miễn phí ngay 1 sim 3G trị giá 1.200.000đ kèm theo nữa là 1 tấm dán màn hình và bút viết cảm ứng đa năng.

Ngoài ra Quí khách hàng khi mua bất kỳ một trong những sản phẩm của hãng lenovo sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn như trúng Smartphone lenovo chính hãng, tai nghe Bluetooth, pin dự phòng Kingmax và hàng trăm giải khuyến khích khác!


Chi tiết tham gia chương trình khuyến mãi " Mua smartphone Lenovo giá hời để nhận ngay quà khủng "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Dịch vụ sửa chữa tivi tại Nhà Thiên Hòa

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Trường Thành

About

Labels

8 nhân anh hot ảnh vui can-ho-diamond-lotus cap quang viettel Cube U51gtw dien thoai dien thoai lenovo dien thoai zenfone dong ho treo tuong Giá máy tính bảng iphone iphone 6 jxd p1000f jxd p200m knc md703A KNC MD818 Lenovo lenovo A3000 lenovo A850+ Lenovo A880 lenovo b8000 Lenovo P780 lenovo s650 lenovo s939 lenovo vibe x2 linh-kien-dien-thoai Lựa chọn SmartPhone may tinh bang máy tính bảng may tinh bang 8 inch may tinh bang Ainol may tinh bang aoson máy tính bảng aoson máy tính bảng chạy chip intel may tinh bang cu be Máy tính bảng cube may tinh bang gia re máy tính bảng giá rẻ may tinh bang gia re cau hinh cao máy tính bảng hàn quốc may tinh bang ifive máy tính bảng ifive may tinh bang knc may tinh bang lenovo may tính bảng lenovo máy tính bảng lenovo may tinh bang loi 8 may tinh bang onda máy tính bảng onda may tinh bang pipo máy tính bảng techlast may tinh bang teclast Máy tính bảng teclast may tinh bang Viewpad máy tính bảng viewsonic Smartphone smartphone giá rẻ smartphone giá rẻ dưới 3 triệu smartphone lenovo Smartphone lenovo A680 SmartPhone lenovo A850+ SmartPhone Lenovo S660 Smartphone Lenovo S939 sua-may-lanh-tai-nha sua-may-tinh-bang sua-may-tinh-tai-nha sua-tivi-tai-nha Tai zalo tai zalo cho may tinh tai zalo cho pc teclast A70H thay màn hình may tinh bang asus thay-man-hinh-may-tinh-bang-acer TOp xem nhiều tu-van-moi-truong túi da nam túi đựng ipad tui xach nam up room zenfone ve-sinh-may-lanh-tai-nha Viewpad Viewsonic Window m3 3G window n70 xiaomi xiaomi redmi note zalo zalo chat zalo cho may tinh zalo cho pc zenfone 5