sua may tinh bang trung quoc

DỊCH VỤ thay màn hình iphone 5 – LẤY LIỀN - hay màn hình iphone 6 SAU 30-45 PHÚT ! GỌI NGAY 0936.387.984
Với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể! Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thay man hinh zenfone và thay man hinh máy tính bảng Asus giá rẻ tốt nhất tphcm

ĐỒ DA VR360 chuyên túi đeo chéo nam , túi đeo chéo nam, túi da nam, cặp da nam công sở cao cấp, túi da cá sấu nam giá rẻ tại tphcm và hà nội
Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Những thói quen sử dụng tivi ở nhà tưởng chừng quá tầm thường nhưng thực tế số tiền điện hàng tháng của gia đình bạn tăng lên đáng kể và nhất là làm tivi nhà bạn nhanh chóng hỏng hóc.

Thông thường khi xem kênh giải trí của chương trình TV mọi người chỉ tắt bằng điều khiển để chuyển về chế độ Stand by mà không tắt hẳn nguồn điện cấp cho tivi, do đó nó tivi nhà bạn vẫn sử dụng một lượng điện nhất định, dù rất nhỏ. Cách tắt tivi này tưởng chùng như vô hại sẽ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ tivi sony. Không cần phải lo lắng gì nữa chỉ cần tham khảo 5 mẹo nhỏ dưới đây tin chắc rằng sẽ giúp ông bố tiết kiệm được một số tiền điện và nhất là tivi luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất ít hỏng hóc hơn.
Nguyễn Kim chuyên sua chua tivi tại tphcm uy tín chất lượng!

1. Tắt nguồn tivi khi không sử dụng
Khi bạn tắt bằng remot điều khiển, nó vẫn sử dụng nguồn điện dù là chế độ chờ, để an toàn hơn cho tivi và tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm điện bạn cần phải tắt luôn cả nguồn cấp điện hoặc rút phích cắm khỏi nguồn điện khi không sử dụng.

2. Không sử dụng tắt tivi ở chế độ Quick Star
Một số dòng tivi đương đại ngày nay có thêm tính năng "Quick Start" giúp màn hình bật lên nhanh hơn như: HDTV… Sự nhanh chậm được tính bằng con số vài giây nhưng bù lại cần một lượng điện lực cao hơn gấp nhiều lần so với khởi động tivi thường ngày khi đang ở chế độ Standby.

3. Nên giảm độ sáng của hệ thống đèn nền
Sử dụng độ sáng đèn led hệ thống hình nền theo ánh sáng phù hợp với căn phòng, ngày nay một số dòng đời mới có thêm chế độ tự động điều chỉnh độ sáng. Nếu tivi nhà bạn không có tính năng điều chỉnh độ sáng bạn có thể hiệu chỉnh bằng tay để có hình ảnh đẹp hơn và tiết kiệm điện tiêu thụ nhất cho tivi. Đổi lại khi giảm độ sáng thì chất lượng hình ảnh cũng bị suy giảm theo.

4.Sử dụng chế độ tiết kiệm điện năng cho tivi
Khoa học ngày nay xuất hiện nhiều loại tivi đời mới hổ trợ chế độ tiết kiệm điện năng rất có ích, có khả năng giảm ánh sáng và thực hiện một số giải thuật giảm điện năng tiêu thụ khi không cần thiết. Mặc dù vậy nó cũng tùy thuộc vào các dòng tivi có model và hoàn cảnh ánh sáng căn phòng lúc xem TV.

5. Kiểm tra hệ thống đèn điện trong phòng
Chế độ đèn sáng trong phòng tưởng chừng như không liên quan tới tiết kiệm điện cho tivi mà trái lại nó ảnh hưởng khá lớn đến khả năng mang đến hình ảnh cao hơn và viện trợ tiết kiệm điện. Mức độ ánh sáng vừa phải trong phòng, tivi sẽ hiển thị hình ảnh đẹp hơn mà độ sáng của đèn nền TV có thể giảm xuống đáng kể.Hãy thử và so sánh lượng điện cuối tháng mà bạn tiêu thụ sẽ giảm đi đáng kể tiết kiệm được chi phí cho gia đình và góp phần thực hành chính sách tằn tiện điện của đất nước.Khi có nhu cầu sua chua tivi tai nha hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ sửa chữa nhanh nhất có thể.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng bộ điều chỉnh điện áp và quạt thông gió cũng là một trong những giải pháp hay giúp tăng tuổi thọ cho tivi nhà bạn!

Mọi thông tin liên lạc vui lòng liên hệ :
DỊCH VỤ SỬA CHỮA TIVI TẠI NHÀ TPHCM NGUYỄN KIM!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Dịch vụ sửa chữa tivi tại Nhà Thiên Hòa

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Trường Thành

About

Labels

8 nhân anh hot ảnh vui can-ho-diamond-lotus cap quang viettel Cube U51gtw dien thoai dien thoai lenovo dien thoai zenfone dong ho treo tuong Giá máy tính bảng iphone iphone 6 jxd p1000f jxd p200m knc md703A KNC MD818 Lenovo lenovo A3000 lenovo A850+ Lenovo A880 lenovo b8000 Lenovo P780 lenovo s650 lenovo s939 lenovo vibe x2 linh-kien-dien-thoai Lựa chọn SmartPhone may tinh bang máy tính bảng may tinh bang 8 inch may tinh bang Ainol may tinh bang aoson máy tính bảng aoson máy tính bảng chạy chip intel may tinh bang cu be Máy tính bảng cube may tinh bang gia re máy tính bảng giá rẻ may tinh bang gia re cau hinh cao máy tính bảng hàn quốc may tinh bang ifive máy tính bảng ifive may tinh bang knc may tinh bang lenovo may tính bảng lenovo máy tính bảng lenovo may tinh bang loi 8 may tinh bang onda máy tính bảng onda may tinh bang pipo máy tính bảng techlast may tinh bang teclast Máy tính bảng teclast may tinh bang Viewpad máy tính bảng viewsonic Smartphone smartphone giá rẻ smartphone giá rẻ dưới 3 triệu smartphone lenovo Smartphone lenovo A680 SmartPhone lenovo A850+ SmartPhone Lenovo S660 Smartphone Lenovo S939 sua-may-lanh-tai-nha sua-may-tinh-bang sua-may-tinh-tai-nha sua-tivi-tai-nha Tai zalo tai zalo cho may tinh tai zalo cho pc teclast A70H thay màn hình may tinh bang asus thay-man-hinh-may-tinh-bang-acer TOp xem nhiều tu-van-moi-truong túi da nam túi đựng ipad tui xach nam up room zenfone ve-sinh-may-lanh-tai-nha Viewpad Viewsonic Window m3 3G window n70 xiaomi xiaomi redmi note zalo zalo chat zalo cho may tinh zalo cho pc zenfone 5