sua may tinh bang trung quoc

DỊCH VỤ thay màn hình iphone 5 – LẤY LIỀN - hay màn hình iphone 6 SAU 30-45 PHÚT ! GỌI NGAY 0936.387.984
Với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể! Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thay man hinh zenfone và thay man hinh máy tính bảng Asus giá rẻ tốt nhất tphcm

ĐỒ DA VR360 chuyên túi đeo chéo nam , túi đeo chéo nam, túi da nam, cặp da nam công sở cao cấp, túi da cá sấu nam giá rẻ tại tphcm và hà nội
Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Mùa World Cup 2014 đang vào thời điểm cao trào và nhu cầu sử dụng máy tính bảng cỡ màn hình lớn 7.85inch cũng đang rộ lên trong giới yêu công nghệ. Thị trường máy tính bảng cũng đang sôi động khi các hãng sản xuất đang đua nhau giảm giá các sản phẩm và đưa ra nhiều khuyến mãi lớn, trong đó phải kể đến các sản phẩm đang gây sức hút mạnh đến từ Hàn Quốc và Mỹ như : máy tính bảng Ifive mini 3GS retina 8 nhân, máy tính bảng Viewsonic Viewpad 8E 3G, máy tính bảng Onda V819 HD, máy tính bảng hàn quốc KNC MD 809…
máy tính bảng giá rẻ Onda V819 HD
Onda V819 HD đẹp rạng ngời với màn hình 8inch full HD (1280x800), chíp lõi tứ 1.3Ghz, Ram 1G… cùng khả năng lắp sim nghe gọi, nhắn tin, 3G rất chuyên nghiệp.
Máy tính bảng Onda V819 HD – Đẳng cấp trong tầm tay
Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường vào tháng 5 vừa rồi nhưng khá thu hút khách hàng bởi cái giá khá hấp dẫn 3,300,000đ với màn hình 8inch HD (1280x800 Pixels), bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ MTK 8382 Quad core 1.3Ghz, RAM 1G và ROM 16Gb. Ngoài ra Onda V819 HD  còn thể hiện khả năng nghe gọi, nhắn tin, 3G online một cách rất chuyên nghiệp.
 
Khám phá sâu vào sản phẩm Onda V819 HD người dùng sẽ cảm nhận được ngay tốc độ của máy ở khả năng chạy đa nhiệm các ứng dụng khi vừa làm việc và giải trí, dung lương pin cũng khá ổn ở mức 4000mA cho bạn thỏa sức chat chit, facebook, lên mạng…trong một ngày làm việc mà không cần phải sạc pin.
máy tính bảng lõi tứ 7.85 inch Onda V819
 Tốc độ nhanh, xử lý lẹ với khả năng chạy đa nhiệm giúp người sử dụng có những trải nghiệm mới khi vừa làm việc và giải trí.
Xét riêng về khía cạnh khác thì Onda V819 HD lại giống như một trung tâm giải trí cơ động, máy đảm bảo sự hài hòa về mọi tính năng, tính di động rất cao, bởi vậy bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào để phục vụ nhu cầu giải trí và công việc một cách trọn vẹn nhất.

Viewsonic Viewpad 8E 3G – khả năng xem tivi analog
Khá mới lạ so với các sản phẩm khác Viewpad 8E 3G như mang một luồng gió mới tới người yêu công nghệ, một thương hiệu khá nổi tiếng tại Mỹ chuyên sản xuất màn hình thì giờ đây Viewsonic mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn mới về công nghệ may tinh bang của họ. Thiết kế đẹp, mạnh mẽ với chíp 4 nhân, linh hoạt trên 2 khe lắp sim nghe gọi, 3G như những điện thoại smartphone giá rẻ cao cấp. Màn hình rộng 7,85inch hiển thị sắc nét đúng với cái thương hiệu màn hình Viewsonic bền bỉ theo năm tháng, cho người sử dụng một không gian giải trí hoàn toàn thỏa mái.
máy tính bảng mỹ Viewsonic Viewpad 8E
 Viewpad 8E 3G màn hình 7,85inch sử dụng công nghệ IPS HD, chip xử lý 4 nhân, 2 khe lắp sim nghe gọi, nhắn tin và chạy 3G như sản phẩm điện thoại thông minh.
Ngoài ra máy tính bảng giá rẻ Viewpad 8E 3G sử dụng một tính năng vô cùng đặc biệt và hữu dụng là khả năng chạy tivi analog xem tất cả các kênh truyền hình của các nhà đài mà không tốn chi phí dịch vụ, một nhu cầu khá hữu ích cho mọi người cập nhập tin tức, thời sự, bóng đá…trong mùa World Cup. Mặt khác bạn có thể xem truyền hình cáp, truyền hình HD trên hệ thống tivi được cài đặt sẵn trên Viewpad 8E, bạn sẽ không bao giờ bị bỏ sót một pha bóng nào trên màn ảnh nhỏ.
máy tính bảng mỹ Viewpad 8E hổ trợ tivi analog
Viewpad 8E 3G với các kênh truyền hình tivi Analog, truyền hình cáp, truyền hình HD…luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong mùa World Cup
Với giá thành 4.200.000đ bạn sẽ sở hữu ngay một sản phẩm máy tính bảng 7,85inch HD của một thương hiệu nổi tiếng với tất cả những tính năng phù hợp cho giải trí và công việc.

IFIVE mini 3 retina và mini 3GS retina – Đỉnh cao của công nghệ
Chia ra làm 2 dòng sản phẩm, hãng sản xuất IFIVE hướng người tiêu dùng đến phân khúc sản phẩm đỉnh cao của mình đó là dòng IFIVE mini 3 retina và IFIVE mini 3GS retina vậy sự khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm này là gì? Chúng ta cùng lướt qua phần chi tiết dưới đây.

Máy tính bảng IFIVE mini 3 retina:
Đây là sản phẩm khá hoàn hảo về cách thiết kế, máy không chỉ đẹp mà còn mạnh về cấu hình. Đặc biệt IFIVE mini 3 sử dụng màn hình 7,85inch bằng công nghệ RETINA (2048x1536) giống phiên bản ipad mini retina cho chất lượng hiển thị hình ảnh trên cả tuyệt vời. Máy khá mỏng được ôm sát bởi lớp vỏ hợp kim kết hợp viền inox sáng bóng toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm của máy, nếu bạn nhìn thoáng qua thì khó có thể phân biệt được đâu là IFIVE mini 3 retinaipad mini retina, bởi 2 sản phẩm này khá bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên.
Máy tính bảng IFIVE mini 3 retina
IFIVE mini 3 retina tinh tế từ thiết kế, mạnh mẽ từ cấu hình với màn hình 7,85inch full HD (2048x1536), bộ xử lý 4 nhân, RAM 2G DDR3, đẳng cấp tựa ipad
IFIVE mini 3 retina đang chạy hệ điều hành anroid 4.4 Kitkat cùng giao diện sense độc quyền của Ifive cho người dùng có một trải nghiệm ứng dụng thân thiện, giải trí tiện ích hơn. Ngoài ra Ifive mini 3 retina sử dụng camera 5.0Mp chụp hình, quay phim HD cho bạn thỏa sức tự sướng ảnh cùng bạn bè lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.
Máy tính bảng IFIVE mini 3 màn hình retina
Thời trang, đa phong cách IFIVE mini 3 retina hội tụ những yếu tố “Trội” của nền công nghệ hiện đại hướng người tiêu dùng sang một trả nghiệm mới.
Khi may tinh bang gia re không còn là sản phẩm số quá xa lạ với mọi người dân nữa thì các hãng sản xuất bắt đầu đưa ra những tính năng mới, những công nghệ mới để mọi người có nhiều trả nghiệm, đồng thời tính thẩm mỹ cũng sẽ cao hơn và IFIVE mini 3 retina mang trên mình đầy đủ yếu tố đó, để mọi người có thêm sự lựa chọn.

Máy tính bảng IFIVE mini 3GS retina: Người em song sinh với phiên bản Ifive mini 3 retina, nghe cái tên có vẻ rắc rối và na ná nhau nhưng phiên bản 3GS sẽ khiến người ta phải nhìn bằng ánh mắt khác. Vẫn thiết kế đó, vẫn màn hình đó nhưng 3GS lại mang trên mình bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay với chip MTK 6592 8 nhân xử lý thực tốc độ 1,7GHz , RAM 2Gb. Bạn khó có thể tưởng tượng được với tốc độ 8 nhân cùng hoạt động chạy nhanh đến mức độ nào nếu không được cầm trải nghiệm trực tiếp trên tay. Với cấu hình này thì tất cả các ứng dụng android hiện nay máy xử lý khá đơn giản và gọn nhẹ, như vậy IFIVE mini 3GS retina đã xứng tầm với một sản phẩm công nghệ mới.
Máy tính bảng IFIVE mini 3GS retina
Bộ xử lý Mediatek MTK 6592 8 nhân hoạt động ở 1.7Ghz, RAM 2Gb giúp IFIVE mini 3GS retina sở hữu cấu hình mạnh nhất hiện nay trên các dòng máy tính bảng.
Không dừng lại ở bộ chip khủng, Ifive mini 3GS còn đi sâu vào nhu cầu tiện ích của khách hàng với khe lắp sim online trực tiếp trên máy. Bạn có thể nghe gọi, nhắn tin như một smartphone cao cấp, sử dụng 3G khi không có wifi, đi du lịch, ngồi công viên…tha hồ lướt web, facebook, chơi game , thậm trí còn có thể gọi điện quốc tế qua các ứng dụng viber, zalo…hoàn toàn miễn phí cước dịch vụ.
Máy tính bảng IFIVE mini 3GS chip lõi 8
IFIVE mini 3GS retina thể hiện tính di động cao khi tích hợp khe lắp sim chuyên dụng để nghe gọi, nhắn tin và sử dụng 3G lướt web, facebook… ở tất cả mọi nơi không có wifi
KNC MD809 Thiết kế tinh tế, thời trang, sang trọng
Máy tính bảng KNC MD809 pro được thiết kế mỏng, màn hình 7.85-inch IPS HD (1024x768) với chất lượng màn hình của Hitachi 16 triệu màu sắc nét, mật độ điểm ảnh nhiều giúp hình ảnh hiển thị đẹp ở mọi góc nhìn. Thân máy ôm sát màn hình, máy chỉ dày 8.2mm và nặng 313g, nhờ cấu hình mạnh, thiết kế thời trang KNC MD809 pro luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn ở mọi nơi. Không những thế máy tính bảng đến từ hàn quốc KNC MD809 pro được kế thừa hoàn hảo của một chiếc smartphone như một thế giới di động trong tầm tay và cấu hình khủng đa chức năng của một chiếc máy tính hạng nặng với khả năng sử dụng 3G+ và chạy đa ứng dụng.
Máy tính bảng hàn quốc knc md809
máy tính bảng hàn quốc KNC MD809 pro màn hình 7.85-inch IPS HD - phong cách thiết kế thời trang tựa iPad mini rất tỉ mỉ từng chi tiết
Là những sản phẩm quen thuộc nhưng mới lạ về đẳng cấp và tính năng của mỗi dòng máy. Giá thành rẻ, chất lượng cao, hội tụ những yếu tố tiên tiến của công nghệ, nói qua thì không thể tả hết sức mạnh của mỗi sản phẩm, hãy cho mình một trải nghiệm thực tế để có cái nhìn tổng quát hơn. Hãy đến với http://amaytinhbang.com.vn/ để lựa chọn riêng cho mình một sản phẩm phù hợp và được hưởng những ưu đãi lớn, sản phẩm được phân phối trên toàn hệ thống Amaytinhbang.

By:  A may tinh bang | Mua bán máy tính bảng, điện thoại smartphone giá rẻ nhất

1 nhận xét:

Dịch vụ sửa chữa!

Dịch vụ sửa chữa tivi tại Nhà Thiên Hòa

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Trường Thành

About

Labels

8 nhân anh hot ảnh vui can-ho-diamond-lotus cap quang viettel Cube U51gtw dien thoai dien thoai lenovo dien thoai zenfone dong ho treo tuong Giá máy tính bảng iphone iphone 6 jxd p1000f jxd p200m knc md703A KNC MD818 Lenovo lenovo A3000 lenovo A850+ Lenovo A880 lenovo b8000 Lenovo P780 lenovo s650 lenovo s939 lenovo vibe x2 linh-kien-dien-thoai Lựa chọn SmartPhone may tinh bang máy tính bảng may tinh bang 8 inch may tinh bang Ainol may tinh bang aoson máy tính bảng aoson máy tính bảng chạy chip intel may tinh bang cu be Máy tính bảng cube may tinh bang gia re máy tính bảng giá rẻ may tinh bang gia re cau hinh cao máy tính bảng hàn quốc may tinh bang ifive máy tính bảng ifive may tinh bang knc may tinh bang lenovo may tính bảng lenovo máy tính bảng lenovo may tinh bang loi 8 may tinh bang onda máy tính bảng onda may tinh bang pipo máy tính bảng techlast may tinh bang teclast Máy tính bảng teclast may tinh bang Viewpad máy tính bảng viewsonic Smartphone smartphone giá rẻ smartphone giá rẻ dưới 3 triệu smartphone lenovo Smartphone lenovo A680 SmartPhone lenovo A850+ SmartPhone Lenovo S660 Smartphone Lenovo S939 sua-may-lanh-tai-nha sua-may-tinh-bang sua-may-tinh-tai-nha sua-tivi-tai-nha Tai zalo tai zalo cho may tinh tai zalo cho pc teclast A70H thay màn hình may tinh bang asus thay-man-hinh-may-tinh-bang-acer TOp xem nhiều tu-van-moi-truong túi da nam túi đựng ipad tui xach nam up room zenfone ve-sinh-may-lanh-tai-nha Viewpad Viewsonic Window m3 3G window n70 xiaomi xiaomi redmi note zalo zalo chat zalo cho may tinh zalo cho pc zenfone 5