sua may tinh bang trung quoc

DỊCH VỤ thay màn hình iphone 5 – LẤY LIỀN - hay màn hình iphone 6 SAU 30-45 PHÚT ! GỌI NGAY 0936.387.984
Với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể! Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thay man hinh zenfone và thay man hinh máy tính bảng Asus giá rẻ tốt nhất tphcm

ĐỒ DA VR360 chuyên túi đeo chéo nam , túi đeo chéo nam, túi da nam, cặp da nam công sở cao cấp, túi da cá sấu nam giá rẻ tại tphcm và hà nội
Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Điện thoại ASUS Zenfone 5 – Smartphone màn hình 5 inch giá hấp dẫn, lướt web cực đã giá cực shock chỉ 3.250.000 VNĐ tại Amaytinhbang

Ưu điểm nổi bật nhất của zenfone 5 bản ram 1GB - A501
  • Thiết kế kiểu dáng sang trọng - đẹp và thân thiện.
  • Màn hình có góc nhìn rộng với 5 inch sắc nét, trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3.
  • Chip Intel® Atom Z2560 Dual-core ( lõi kép) 2 nhân 1.6GHz
  • Công nghệ Camera chụp ở nơi thiếu sáng tốt với công nghệ Pixel Master.
  • Hỗ trợ hai khe gắn sim, hai sóng tiện dụng.
  • Giá rất rẻ chỉ 3tr250 tại Amaytinhbang 
  • Dịch vụ thay man hinh zenfone 5 liên hệ: 0902 514 948
Thông số nổi bật Zenfone 5 1GB
  • Chipset: Intel® Atom Z2560 1.6GHz
  • Camera: trước: 2.0 MP, sau: 8.0MP, Quay phim Full HD 1080p@30fps hổ trợ đèn flash
  • Màn hình: 5 inches IPS HD, 1280 x 800 pixels
  • Hệ điều hành: Android 4.3 - ASUS ZenUI - (có thể cập nhật Android 4.4)
  • RAM: 1 GB, ROM(bộ nhớ trong): 8GB
  • Thời lượng pin: 2110 mAh
  • Bảo hành: 12 tháng
Xem thêm các dòng Smartphone ZENFONE ở đây
  • Asus Zenfone 4
  • Asus Zenfone 5 ram 2 GB
  • Asus Zenfone 5 ram 1 GB
  • Asus ZenFone 6 Ram 2GB

Zenfone 5
Zenfone 5 là dòng smartphone giá rẻ 2014 được nhiều tín đồ công nghệ ưu ái mong đợi nhất được mệnh danh là "bộ ba lính ngự lâm" của ASUS, song song với 2 người anh em trong cùng phân khúc đó là Zenfone 6Zenfone 4.  Bộ 3 smartphone cao cấp chủ đạo của Asus tuy thuộc phân khúc cao cấp nhưng những thiết bị này lại có mức giá vô cùng ấn tượng và phù hợp với túi tiền của người Việt Nam
Smartphone giá rẻ Zenfone 5

Zenfone 5 sử dụng công nghệ tiên tiến của Đài Loan mang phong cách đơn giản, các góc cạnh có kiểu dáng bo tròn 4 góc đến chi tiết, mặt lưng làm từ chất liệu bằng nhựa, giúp cầm trên tay nắm dễ dàng và thoải mái hơn. Ngoài ra 2 nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn nằm bên phải máy thuận tiện hơn
Smartphone Asus Zenfone 5 công nghệ vượt trội

Sản phẩm nặng 145g và mỏng 10.3mm, giúp bạn có thể sử dụng thoải mái bằng một tay, cầm nắm và có tính di động cao. Thiết bị có kích thước vừa phải nhất trong gia đinh Zenfone, không quá nhỏ như Zenfone 4 hoặc to lớn như Zenfone 6.
Màn hình zenfone 5 bự và sắc nét
Màn hình bự 5inch và sắc nét
Màn hình 5inch của Asus Zenfone 5 là khá hợp lý đối với các nhu cầu giải trí cũng như nhắn tin, gọi điện. Màn hình này có độ phân giải 720x1280 px, sở hữu tấm nền IPS giúp máy có góc nhìn rộng, màu sắc được hiển thị trong và sáng. Không những thế sản phẩm này còn được trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass 3, giúp bảo vệ một cách toàn diện cho màn hình, hạn chế những vết xước do rớt hay va đập.

Ngoài ra màn hình có độ nhạy cảm ứng tốt, thao tác nhanh luôn được máy đáp ứng tức thời, kể cả khi bạn dùng găng tay với những thao tác phức tạp trên màn hình.
Aus Zenfone 5 mạnh mẽ mượt mà
Mạnh mẽ và mượt mà
Thay vì sử dụng chip Snapdragon hay MediaTek như các hãng sản xuất điện thoại khác, Asus lựa chọn chip 2 nhân Intel Atom Z2580, tốc độ 2.0GHz. Bộ xử lý này đảm bảo cho máy chạy đa nhiệm tốt, có thể đảm đương tốt hệ giao diện rất phong phú của Android đã được Asus tùy biến. Đáng chú ý là thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB, khá rộng rãi cho mọi nhu cầu giải trí và lưu trữ.

Zenfone 5 sử dụng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean có giao diện đẹp và rất phong phú. Asus cũng không thua kém các hãng khác với giao diện của riêng mình mang tên ZenUI đầy mới lạ, chuyển đổi giữa các cửa sổ mượt mà và nhanh nhạy.
Aus Zenfone 5 hổ trợ 2 sim
 Sử dụng được hai sim, hai sóng online tiện lợi
Mở phần nắp lưng của Asus Zenfone 5 bạn sẽ thấy hai khe cắm sim được thiết kế đối diện nhau, một tính năng khá phổ biến trên các dòng smartphone giá rẻ dưới 3 triệu tầm trung hiện nay. Để nhắn tin, gọi điện được đơn giản và dễ dàng Asus cho phép người dùng lựa chọn một cách nhanh chóng hoặc bạn cũng có thể cài đặt mặc định một sim để không phải lựa chọn nhiều lần khi sử dụng.
 Camera mạnh mẽ với công nghệ Pixel Master
Zenfone 5 được trang bị hai camera giúp bạn có thể bắt chụp mọi lúc mọi nơi, phần camera trước với 2MP chứ không chỉ 1.3MP như một sản phẩm cùng tầm giá khác, mang đến chất lượng sắc nét và ấn tượng với mọi khoảnh khắc. Camera 8MP phía sau đã được Asus trang bị công nghệ tiên tiến Pixel Master tăng cường ánh sáng lên 400% (so với những chiếc camera thông thường) cùng đèn LED trợ sáng giúp chụp tốt ở điều kiện thiếu sáng, giảm nhiễu tối đa.

Công nghệ âm thanh độc quyền, ấn tượng của Asus
SonicMaster là công nghệ khá quen thuộc trên các sản phẩm của hãng, Asus Zenfone 5 cũng vậy. Công nghệ được cung cấp nhằm nâng cao chất lượng giải trí trên thiết bị di động, đảm bảo sự trung thực và chất lượng của âm thanh. Tính năng AudioWizard cũng được trang bị giúp người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với cá nhân hoặc môi trường sử dụng riêng.

Kết lại
Zenfone 5 là thiết bị có màn hình kích thước vừa phải, dễ dàng sử dụng, thích hợp với nhiều người, đặc biệt nó còn sở hữu một mức giá rất hấp dẫn và cạnh tranh, có lẽ đây là dòng smartphone còn khá mới nên Asus muốn tạo ấn tượng mạnh đối với người dùng. Thiết bị thích hợp với những ai có nhu cầu lướt web, cập nhật tin tức, mạng xã hội, hứa hẹn nhiều thú vị với công nghệ chụp ảnh Pixel Master và giao diện ZenUI hào nhoáng.

Xem thêm dịch vụ thay kinh dien thoai Zenfone 5 tại VR360 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Dịch vụ sửa chữa tivi tại Nhà Thiên Hòa

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Trường Thành

About

Labels

8 nhân anh hot ảnh vui can-ho-diamond-lotus cap quang viettel Cube U51gtw dien thoai dien thoai lenovo dien thoai zenfone dong ho treo tuong Giá máy tính bảng iphone iphone 6 jxd p1000f jxd p200m knc md703A KNC MD818 Lenovo lenovo A3000 lenovo A850+ Lenovo A880 lenovo b8000 Lenovo P780 lenovo s650 lenovo s939 lenovo vibe x2 linh-kien-dien-thoai Lựa chọn SmartPhone may tinh bang máy tính bảng may tinh bang 8 inch may tinh bang Ainol may tinh bang aoson máy tính bảng aoson máy tính bảng chạy chip intel may tinh bang cu be Máy tính bảng cube may tinh bang gia re máy tính bảng giá rẻ may tinh bang gia re cau hinh cao máy tính bảng hàn quốc may tinh bang ifive máy tính bảng ifive may tinh bang knc may tinh bang lenovo may tính bảng lenovo máy tính bảng lenovo may tinh bang loi 8 may tinh bang onda máy tính bảng onda may tinh bang pipo máy tính bảng techlast may tinh bang teclast Máy tính bảng teclast may tinh bang Viewpad máy tính bảng viewsonic Smartphone smartphone giá rẻ smartphone giá rẻ dưới 3 triệu smartphone lenovo Smartphone lenovo A680 SmartPhone lenovo A850+ SmartPhone Lenovo S660 Smartphone Lenovo S939 sua-may-lanh-tai-nha sua-may-tinh-bang sua-may-tinh-tai-nha sua-tivi-tai-nha Tai zalo tai zalo cho may tinh tai zalo cho pc teclast A70H thay màn hình may tinh bang asus thay-man-hinh-may-tinh-bang-acer TOp xem nhiều tu-van-moi-truong túi da nam túi đựng ipad tui xach nam up room zenfone ve-sinh-may-lanh-tai-nha Viewpad Viewsonic Window m3 3G window n70 xiaomi xiaomi redmi note zalo zalo chat zalo cho may tinh zalo cho pc zenfone 5